Khoá huấn luyện trực tuyến "Cạnh tranh bằng mô hình kinh doanh"
2.200.000đ

Khoá huấn luyện trực tuyến "Cạnh tranh bằng mô hình kinh doanh"

Giá trị khóa học

Lý thuyết tinh gọn - Công cụ thực tế - Đặc biệt: Học viên thực hành thiết kế mô hình kinh doanh của mình dưới sự hướng dẫn của Giảng viên

Trường QTKD BizUni phối hợp cùng B Coaching tổ chức Khóa huấn luyện chuyên sâu "CẠNH TRANH BẰNG MÔ HÌNH KINH DOANH". Đúc kết 25 năm kinh nghiệm xây dựng mô hình kinh doanh của hàng trăm doanh nghiệp - Gói gọn trong 4 buổi huấn luyện trực tuyến. Đơn giản, dễ hiểu, sử dụng ngay.

- Giúp cho các doanh nghiệp nằm vững cách thức xây dựng một mô hình kinh doanh với các ý tưởng đột phá, công thức sáng tạo và công cụ thực tế để có thể cạnh tranh mạnh mẽ và chiến thắng trong bối cảnh môi trường kinh doanh khó khăn nhiều biến động. 

- Cung cấp các ý tưởng, phương pháp, công cụ và công thức để xây dựng một mô hình kinh doanh cạnh tranh tốt trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

- Giúp doanh nghiệp định hướng đúng trong kinh doanh.

- Giúp doanh nghiệp định hình rõ ràng hoạt động của mình, sửa chữa các khiếm khuyết, tăng cường các điểm mạnh để nhanh chóng thành công.

► Nội dung khoá học: 

Ngày 1

Module 1 – Tổng quan

  • Vì sao cạnh tranh bằng giá, chất lượng rất khó thành công?
  • Vì sao cần phải cạnh tranh bằng mô hình kinh doanh?
  • Cạnh tranh bằng mô hình kinh doanh là gì?
  • Các ví dụ thực tế thành công tại Việt Nam và nước ngoài
  • 4 bước cạnh tranh bằng mô hình kinh doanh

Module 2: The Business Model Map

  • The Business Model Map: 4 thành phần chính và 6 liên kết
  • Khách hàng mục tiêu – Target Customers
  • Job To Be Done – Việc Cẩn Làm
  • Thực hành xác định phân khúc khách hàng mục tiêu

Ngày 2

Module 2: The Business Model Map (tiếp theo)

  • Giải pháp giá trị - Value Propositions
  • Bài tập Kinh Doanh Lông Con Bò
  • Quy luật kinh doanh #1 
  • 4 kết quả mong muốn của khách hàng
  • Tháp giá trị: 30 giá trị cho người tiêu dùng (B2C)
  • Tháp giá trị: 40 giá trị cho doanh nghiệp/tổ chức (B2B)
  • Thực hành Xác định giải pháp giá trị 
  • Sản phẩm và dịch vụ
  • 4 loại hình sản phẩm tiêu dùng
  • 3 loại hình sản phẩm B2B
  • 2 loại hình dịch vụ
  • Thực hành Viết Tuyên Bố Gía Trị
  • Mô hình Hành Trình Khách Hàng: 3 giai đoạn – 7 bước
  • 3 nhóm Kênh truyền thông
  • Kênh bán hàng 
  • Kênh giao hàng
  • 3 động lực và 7 phương thức xây dựng mối quan hệ khách hàng
  • 4 cấp độ kết nối khách hàng
  • Bản đồ kênh
  • Thực hành xây dựng bản đồ kênh

Ngày 3

The Business Model Map (tiếp theo)

  • 3 nhóm Hoạt Động Tạo Gía Trị
  • Năng lực trọng yếu – Key Capabilities
  • 7 năng lực chính của doanh nghiệp
  • Mô hình vận hành doanh nghiệp – Enterprise Operation Model
  • Thực hành Xác dịnh năng lực chính trong mô hình kinh doanh
  • Mô hình tài chính – Financial Model: cost driven và value driven
  • Cơ cấu giá
  • Cơ chế giá
  • Mô hình doanh thu: trực tiếp và gián tiếp
  • Thực hành xây dựng The Business Model Map

Ngày 4

Module 3: Thiết kế cạnh tranh bằng mô hình kinh doanh

  • 4 trọng tâm sáng tạo
  • 4 yếu tố cạnh tranh bằng phân khúc khách hàng mục tiêu
  • 2 yếu tố cạnh tranh bằng giải pháp giá trị
  • Cạnh tranh bằng sản phẩm
  • 2 nguyên tắc cạnh tranh bằng thiết kế: trực quan và trải nghiệm người dùng
  • Nguyên tắc tương phản
  • Sản phẩm + Dịch vụ + Trải nghiệm
  • 7 yếu tố cạnh tranh bằng Customer Engagement
  • Cạnh tranh bằng kênh giao hàng
  • Cạnh tranh bằng kênh bán hàng
  • Cạnh tranh bằng nguồn lực
  • Cạnh tranh bằng mô hình doanh thu
  • Tồng kết. Hệ thống hóa Cạnh tranh bằng mô hình kinh doanh

► Khoá học này dành cho: 

  • Chủ doanh nghiệp
  • CEO và quản lý cấp cao
  • Doanh nhân khởi nghiệp

► Thời gian học và hình thức học:  

  • Khoá huấn luyện gồm 4 buổi huấn luyện trực tuyến, các ngày 28/06, 30/06, 02/07 và 05/07/2021.
  • Thời lượng: từ 19:30 đến 21:30.
  • Hình thức: Học trực tuyến qua Zoom (Không quay lại video clip). Link Zoom sẽ được gửi đến QHV vào trước mỗi buổi học. 

 

Giảng viên

Lâm Bình Bảo
Tổng giám đốc B Coaching

- Giáo dục: trải qua 4 môi trường giáo dục khác nhau: miền Nam trước 1975 (tiểu học), Việt Nam thống nhất (trung học), Liên Xô (đại học) và Úc (cao học).

- Học thuật: Chuyên ngành điện cơ tại Bách Khoa Kiev, Ucraina; MBA tại Đại Học Công Nghệ Sydney, Úc (Chương trình học bổng phát triển của Chính phủ Úc). Chương trình Executive Program của ABB phối hợp cùng INSEAD (Pháp) và nhiều chương trình đào tạo lãnh đạo, quản lý và kỹ năng mềm khác. Tự nghiên cứu và viết báo.

- Kinh nghiệm làm việc: trên 25 năm làm việc trong doanh nghiệp nhà nước, tư nhận, liên doanh và các tập đoàn đa quốc gia ABB, Tetra Pak, Metller Toledo, ProMinent. Đảm nhận các vị trí từ nhân viên kỹ thuật đến quản lý dự án, từ bán hàng đến phát triển thị trường, từ nhân viên đến quản lý, điều hành. Tích lũy kinh nghiêm trong quản lý dự án, bán hàng, tài chính, operations, chiến lược, lãnh đạo.

- Kinh nghiệm đào tạo và huấn luyện: Dạy chương trình Cao Học tại ĐH Tôn Đức Thắng, và 1 số trung tâm khác như KENT, CBAM, Talent link. Trưởng ban Phát Triển Năng Lực của CLB Quản Trị và Khởi Nghiệp. Partner - G-Coaching thực hiện các chương trình huấn luyện cá nhân, huấn luyện nhóm và đào tạo giúp nâng cao năng lực quản trị cho các CEO và cấp quản lý.

Xem thêm
HỌC PHÍ: 2.200.000Đ
TẶNG 1 PHIÊN COACHING 1:1 THỜI LƯỢNG 45 PHÚT TRỊ GIÁ 3.000.000Đ KHI THANH TOÁN TRƯỚC 21/6/2021

Đăng ký

Quý khách chưa là HV BizUni, vui lòng nhập thông tin vào các hộp bên dưới.

Tổng tiền: 2.200.000 ₫.
Quý khách click 1 trong 3 phương thức thanh toán bên dưới *
Thanh toán trực tuyến cho BizUni.
Ngay lập tức nhận email tài khoản và bắt đầu học ngay.
2.200.000đ
Mua ngay