Các công ty tin rằng sản phẩm tốt và giá tốt là chìa khóa thành công. Họ tìm cách làm cho sản phẩm ngày càng tốt hơn, giá ngày càng tốt hơn thế nhưng vẫn chật vật trên thị trường, thậm chí là thất bại.
Sự thật là sản phẩm tốt, giá tốt không bảo đảm thành công cho doanh nghiệp.
Sản phẩm và giá chỉ là một phần trong thế cạnh tranh mà các doanh nghiệp cần phải tạo ra. Cạnh tranh là thế liên hoàn được tạo ra bởi những thành phần khác nhau trong mô hình kinh doanh. Ngày nay sự cạnh tranh đến từ mô hình kinh doanh chứ không đơn thuần là sản phẩm và giá cả.
Google và Facebook là 2 ví dụ thành công rõ nét nhất khi cạnh tranh bằng mô hình kinh doanh trong lĩnh vực quảng cáo. Ngoài ra còn rất nhiều ví dụ cạnh tranh bằng mô hình kinh doanh khác nữa.
Vậy, doanh nghiệp của anh, chị có tương tự như thế không ?
Khoá học này dành cho:
-
Chủ doanh nghiệp
-
CEO
-
Giám đốc điều hành
-
Giám đốc cấp cao
-
Doanh nhân khởi nghiệp
Mục tiêu khoá học: Khoá huấn luyện chuyên sâu (offline) giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh bằng cách thiết kế mô hình kinh doanh vượt trội để chiến thắng trên thương trường
Thời gian học: Ngày 05-06/06/2020 (08:30-17:00)
Địa điểm học: Văn phòng B Coaching, Lầu 4, 159 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM
Quà tặng đặc biệt:
- Hỗ trợ 3 tháng sau khóa huấn luyện
-
12 bộ canvas thiết kế doanh nghiệp
-
Start up Canvas
-
Bộ checklist Tái thiết kế mô hình kinh doanh
-
Bộ tài liệu Hướng dẫn phỏng vấn tìm insight khách hàng
2 ngày huấn luyện chuyên sâu “Cạnh tranh bằng mô hình kinh doanh” sẽ giúp anh, chị tìm ra câu trả lời đúng để giải quyết bài toán cạnh tranh và tìm được câu trả lời đúng đắn, phù hợp với doanh nghiệp mình nhất cho những câu hỏi sau:
- Doanh nghiệp cạnh tranh bằng cách nào?
- Công thức kinh doanh của doanh nghiệp mình là gì và vì sao nó có thể tạo lợi thế cạnh tranh?
- Khách hàng là ai (WHO)? Bán sản phẩm gì phù hợp cho họ (WHAT)? Bán bằng cách nào là tốt nhất (HOW)?
- Khách hàng cần, mong muốn, ao ước có những giá trị nào?
- Kênh truyền thông, quàng bá sản phẩm nào là phù hợp nhất?
- Mô hình doanh thu nào tối ưu nhất?
- Cần phải tập trung vào nguồn lực nào để có thể cạnh tranh ?
Đừng bỏ lỡ cơ hội để giải quyết bài toán cạnh tranh của doanh nghiệp mình !