Quản trị trải nghiệm khách hàng

Giá trị của khóa học

  • Hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh
  • Biết được cách làm thế nào để chiếm trọn tâm trí và trái tim của khách hàng
  • Hướng dẫn xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
  • Biết cách gắn kết nhân sự để tạo nên trải nghiệm khách hàng vượt trội
  • Nắm rõ chiến lược quản trị trải nghiệm khách hàng
  • Thời gian học linh hoạt, không giới hạn

Giảng viên

Nguyễn Dương

Nhà sáng lập Công ty TNHH Cempartner

- Ông Nguyễn Dương, là Chuyên Gia Chiến lược và Chuyển đổi Trải Nghiệm Khách hàng.

- Ông Nguyễn Dương có hơn 17 năm kinh nghiệm làm bán hàng, marketing, quản lý quan hệ khách hàng, chiến lược và trải nghiệm khách hàng. Ông cũng là người đã trải qua nhiều vị trí từ nhân viên đến lãnh đạo của các môi trường công ty và thị trường kinh doanh khác nhau, thuộc cả ba loại hình doanh nghiệp là tư nhân, nhà nước và đa quốc gia như:

  • Chuyên viên bán hàng, tiếp thị và kế hoạch kinh doanh VNPT,
  • Giám đốc quan hệ khách hàng và đối tác khu vực iBasis – KPN,
  • Phó Giám đốc Chiến lược khách hàng Viettel mobile,
  • Trưởng nhóm chiến lược Viettel Telecom,
  • Giám đốc phát triển kinh doanh và Giám đốc quốc gia singtel Việt Nam.

- Tham gia vào môi trường kinh doanh quốc tế hơn hơn 10 năm nên ông sớm ý thức được các quan điểm quản trị mới nhất, trong đó ông dành nhiệt huyết của mình vào quản trị trải nghiệm khách hàng. Là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về chiến lược và chuyển đổi trải nghiệm khách hàng, ông mong muốn tuyền tải rộng rãi và giúp các doanh nghiệp Việt Nam hiểu và áp dụng trải nghiệm khách hàng cả chiến lược và thực thi để phát triển bền vững trong cạnh tranh.

- Kinh nghiệm:

  1. Hiện nay: Chuyên gia trải nghiệm khách hàng, chủ tịch Công ty TNHH Cempartner. Đồng sáng lập Consortio Vietnam, Kiểm toán KTV.
  2. Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam: 6 năm.
  3. Giám đốc phát triển Singtel Việt Nam: 6 tháng.
  4. PGĐ chiến lược khách hàng Viettle mobile và Trưởng nhóm chiến lược Viettel Telecom: 1 năm.
  5. Giám đốc quan hệ khách hàng iBasis Inc (USA): 3 năm.
  6. Chuyên viên bán hàng, tiếp thị, Kế hoạch Kinh doanh VNPT: 5 năm.
  7. Sales marketing trong ngành quảng cáo và FMCG: 2 năm.

- Ông Dương tốt nghiệp Thạc sỹ kinh doanh quốc tế, Đại học Capilano, Vancouver, Canada 2004-2006 

Mục tiêu của khóa học

Cung cấp kiến thức về quản trị trải nghiệm khách hàng Hiểu về trải nghiệm khách hàng Những nhầm lẫn phổ biến trong trải nghiệm khách hàng
Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm Tổng quan chiến lược trải nghiệm khách hàng Thiết kế trải nghiệm khách hàng

Ý kiến học viên

  • Các khoá học của BizUni rất thực chiến, kiến thức và giá trị. Tôi học được rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm thực tế từ các giảng viên. Các khóa học rất phù hợp cho các nhà điều hành và quản trị doanh nghiệp vừa & nhỏ!
    ˝

    Hoàng Quang Hiển

    COO Công ty Cổ phần Apier
  • Các khoá học của BizUni rất bổ ích, giúp tôi cập nhật được những kiến thức thực tiễn trong các công việc quản trị hàng ngày. Tôi có thể học mọi lúc mọi nơi vì khóa học trực tuyến, nên rất linh động.
    ˝

    Vũ Xuân Trang

    CEO Vincom Plaza Tuyên Quang
  • Các khóa học của BizUni rất hay. Điều làm tôi ấn tượng là các khóa học quy tụ nhiều giảng viên uy tín, có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Chất lượng bài giảng cao và rất thực tế.
    ˝

    Hoàng Văn Trí

    CEO Công Ty TNHH Nông Nghiệp Điền Xanh
  • Tôi rất là tâm đắc. Các khóa học của trường BizUni đúng nghĩa "Ngon, bổ, chi phí hợp lý". Giảng viên trong các khóa học đều rất nổi tiếng và rất chuyên nghiệp nên tôi đăng ký và muốn học hỏi ngay!
    ˝

    Nguyễn Kim Chi

    CEO Công ty phân tích Marketing MaDaTa
  • Các khoá học quay rõ nét, nhiều kiến thức bổ ích , có thể áp dụng được nhiều vào công việc điều hành hàng ngày của tôi! Hy vọng BizUni lại tiếp tục sản xuất những khóa học hay như thế này!
    ˝

    Vũ Đăng Công

    CEO Công ty cổ phần Divine Corp
  • Các khóa học với kiến thức phong phú và các giảng viên giảng bài+ livestream sinh động nhiều tình huống thực tế bổ ích. Tôi đặc biệt thích các chuyên đề về NLP, nhân sự và marketing.
    ˝

    Trần Thị Thủy Tiên

    CEO Công ty TNHH dịch vụ bất động sản GHland
QUÝ KHÁCH HÃY ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ:
- BẮT ĐẦU HỌC NGAY SAU KHI HOÀN TẤT THANH TOÁN.
- HỌC PHÍ: 500.000 VNĐ

Đăng ký khóa học

Quý khách đã là học viên BizUni vui lòng đăng nhập TK

Quý khách chưa là HV BizUni vui lòng nhập thông tin vào các hộp bên dưới.

Quý khách click 1 trong 2 phương thức thanh toán bên dưới *
Thanh toán online cho BizUni.
Ngay lập tức nhận email tài khoản và bắt đầu học ngay.
Thanh toán qua Ví điện tử, thẻ ATM nội địa, thẻ quốc tế Visa, Mastercard & JCB

Thanh toán tại cửa hàng tiện lợi
Chuyển khoản cho BizUni.
Nhận tài khoản để học ngay sau khi tiền đến TK BizUni.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH BIZUNI
SỐ TK: 0071001174285
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietnam VietcomBank - VCB
Chi nhánh: Thành phố Hồ Chí Minh.

Nội dung chuyển: Họ và tên, số ĐT, email, học quan tri trai nghiem khach hang
Ví dụ: Nguyen Van A, 0903456789, nguyenvana_gmail.com, hoc quan tri trai nghiem khach hang