Quản trị trải nghiệm khách hàng

Giá trị khóa học
  • Hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh
  • Biết được cách làm thế nào để chiếm trọn tâm trí và trái tim của khách hàng
  • Hướng dẫn xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
  • Biết cách gắn kết nhân sự để tạo nên trải nghiệm khách hàng vượt trội
  • Nắm rõ chiến lược quản trị trải nghiệm khách hàng
  • Thời gian học linh hoạt, không giới hạn

Giảng viên

Nguyễn Dương
Nhà sáng lập Công ty TNHH Cempartner

- Ông Nguyễn Dương, là Chuyên Gia Chiến lược và Chuyển đổi Trải Nghiệm Khách hàng.

- Ông Nguyễn Dương có hơn 17 năm kinh nghiệm làm bán hàng, marketing, quản lý quan hệ khách hàng, chiến lược và trải nghiệm khách hàng. Ông cũng là người đã trải qua nhiều vị trí từ nhân viên đến lãnh đạo của các môi trường công ty và thị trường kinh doanh khác nhau, thuộc cả ba loại hình doanh nghiệp là tư nhân, nhà nước và đa quốc gia như:

  • Chuyên viên bán hàng, tiếp thị và kế hoạch kinh doanh VNPT,
  • Giám đốc quan hệ khách hàng và đối tác khu vực iBasis – KPN,
  • Phó Giám đốc Chiến lược khách hàng Viettel mobile,
  • Trưởng nhóm chiến lược Viettel Telecom,
  • Giám đốc phát triển kinh doanh và Giám đốc quốc gia singtel Việt Nam.

- Tham gia vào môi trường kinh doanh quốc tế hơn hơn 10 năm nên ông sớm ý thức được các quan điểm quản trị mới nhất, trong đó ông dành nhiệt huyết của mình vào quản trị trải nghiệm khách hàng. Là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về chiến lược và chuyển đổi trải nghiệm khách hàng, ông mong muốn tuyền tải rộng rãi và giúp các doanh nghiệp Việt Nam hiểu và áp dụng trải nghiệm khách hàng cả chiến lược và thực thi để phát triển bền vững trong cạnh tranh.

- Kinh nghiệm:

  1. Hiện nay: Chuyên gia trải nghiệm khách hàng, chủ tịch Công ty TNHH Cempartner. Đồng sáng lập Consortio Vietnam, Kiểm toán KTV.
  2. Giám đốc Quốc gia Singtel Việt Nam: 6 năm.
  3. Giám đốc phát triển Singtel Việt Nam: 6 tháng.
  4. PGĐ chiến lược khách hàng Viettle mobile và Trưởng nhóm chiến lược Viettel Telecom: 1 năm.
  5. Giám đốc quan hệ khách hàng iBasis Inc (USA): 3 năm.
  6. Chuyên viên bán hàng, tiếp thị, Kế hoạch Kinh doanh VNPT: 5 năm.
  7. Sales marketing trong ngành quảng cáo và FMCG: 2 năm.

- Ông Dương tốt nghiệp Thạc sỹ kinh doanh quốc tế, Đại học Capilano, Vancouver, Canada 2004-2006 

Xem thêm
QUÝ KHÁCH HÃY ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ:
- BẮT ĐẦU HỌC NGAY SAU KHI HOÀN TẤT THANH TOÁN.
- HỌC PHÍ: 500.000 VNĐ

Đăng ký

Quý khách chưa là HV BizUni, vui lòng nhập thông tin vào các hộp bên dưới.

Quý khách click 1 trong 2 phương thức thanh toán bên dưới *
Thanh toán online cho BizUni.
Ngay lập tức nhận email tài khoản và bắt đầu học ngay.
Thanh toán qua Ví điện tử, thẻ ATM nội địa, thẻ quốc tế Visa, Mastercard & JCB

Thanh toán tại cửa hàng tiện lợi
Chuyển khoản cho BizUni.
Nhận tài khoản để học ngay sau khi tiền đến TK BizUni.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH BIZUNI
SỐ TK: 0071001174285
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietnam VietcomBank - VCB
Chi nhánh: Thành phố Hồ Chí Minh.

Nội dung chuyển: Họ và tên, số ĐT, email (địa chỉ mail không để kí tự '@'), học quan-tri-trai-nghiem-khach-hang
Ví dụ: Nguyen Van A, 0903456789, nguyenvana_gmail.com, hoc quan-tri-trai-nghiem-khach-hang