Quy trình xây dựng thương hiệu, cơ bản
500.000đ

Quy trình xây dựng thương hiệu, cơ bản

Giá trị khóa học
  • Tiếp cận mô hình xây dựng thương hiệu từ doanh nghiệp đến công chúng
  • Tiếp cận mô hình thương hiệu của những tập đoàn nổi tiếng trên thế giới
  • Nắm rõ hệ thống chiến lược trong doanh nghiệp
  • Nắm rõ mô hình đồng bộ hóa thương hiệu để hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của việc xây dựng chiến lược thương hiệu bền vững
  • Biết cách xây dựng chiến lược khác biệt hóa và lựa chọn phương pháp khác biệt hóa phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
  • Cung cấp bộ chỉ số đánh giá thương hiệu

Giảng viên

Đặng Thanh Vân
Giám đốc điều hành Công ty Thanhs

- Giảng viên Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông dành cho doanh nghiệp SMEs Việt, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.

- Chị cũng là tác giả cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu – cuốn sách DUY NHẤT về Quy trình xây dựng thương hiệu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam và được cộng đồng đón nhận rất tích cực.

Xem thêm
QUÝ KHÁCH HÃY ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ:
- BẮT ĐẦU HỌC NGAY SAU KHI HOÀN TẤT THANH TOÁN.
- HỌC PHÍ: 500.000 VNĐ

Đăng ký

Quý khách chưa là HV BizUni, vui lòng nhập thông tin vào các hộp bên dưới.

Tổng tiền: 500.000 ₫.
Quý khách click 1 trong 3 phương thức thanh toán bên dưới *
Thanh toán trực tuyến cho BizUni.
Ngay lập tức nhận email tài khoản và bắt đầu học ngay.
500.000đ
Mua ngay