Thương Hiệu – Đường vào tâm trí khách hàng

Giá trị khóa học
  • Hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của việc tìm hiểu đường vào tâm trí khách hàng
  • Biết cách thu hút khách hàng bằng việc xây dựng thương hiệu đánh vào cảm xúc
  • Hiểu được giá trị của tài sản thương hiệu để quản trị và phát triển tài sản thương hiệu cho doanh nghiệp
  • Nắm bắt được thực trạng công tác thương hiệu tại Việt Nam hiện nay
  • Hướng dẫn xây dựng mô hình đường vào tâm trí khách hàng
  • Thời gian học linh hoạt, không giới hạn

Giảng viên

Vương Thanh Long
Nhà tư vấn về Chiến lược, Thương hiệu và marketing

- Anh Vương Thanh Long tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh và đã từng giữ các vị trí chủ chốt như Giám đốc Marketing, Giám đốc điều hành tại các doanh nghiệp:

  • Biti’s,Trung Nguyên, FPT, C.T Group, Strategy Asia Consutant, Bibica, Hùng Hậu, Đại học Văn Hiến…
Xem thêm

Đăng ký

Quý khách chưa là HV BizUni, vui lòng nhập thông tin vào các hộp bên dưới.

Tổng tiền: 500.000 VNĐ.
Quý khách click 1 trong 2 phương thức thanh toán bên dưới *
Thanh toán online cho BizUni.
Ngay lập tức nhận email tài khoản và bắt đầu học ngay.
Thanh toán qua Ví điện tử, thẻ ATM nội địa, thẻ quốc tế Visa, Mastercard & JCB

Thanh toán tại cửa hàng tiện lợi
Chuyển khoản cho BizUni.
Nhận tài khoản để học ngay sau khi tiền đến TK BizUni.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH BIZUNI
SỐ TK: 0071001174285
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietnam VietcomBank - VCB
Chi nhánh: Thành phố Hồ Chí Minh.

Nội dung chuyển: Họ và tên, số ĐT, thuong hieu duong vao tam tri khach hang
Ví dụ: Nguyen Van A, 0903456789, thuong hieu duong vao tam tri khach hang