Khoá đào tạo trực tuyến B2B Sales Master
2.750.000đ

Khoá đào tạo trực tuyến B2B Sales Master

Giá trị khóa học

- Sở hữu Công thức bán hàng B2B để: Vượt qua rào cản về giá, xây dựng mối quan hệ lâu dài và thân thiết với khách hàng và chiến thắng đối thủ. 
- Sở hữu tư duy và kỹ năng bán hàng.
- 4 buổi học thực chiến để làm chủ công thức chiếm lĩnh trái tim và khối óc của khách hàng.
- 7 bài tập thực hành tại chỗ. Thực hành giải quyết các vấn đề bán hàng của chính bản thân.
- Trang bị tư duy, công cụ và quy trình bán hàng một cách có hệ thống. 
- Trang bị 5 tư duy bán hàng đột phá
- Quy tắc 4K và quy trình bán hàng 5 bước
- Khám phá 40 giá trị mang đến cho khách hàng
- 6 yếu tố xây dựng niềm tin và tạo lập uy tín
- Thấu hiểu 4 tính cách Lửa, Đất, Nước, Khí để tiếp cận, bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả
- 12 nghệ thuật chốt Sales hiệu quả

Chương trình do BizUni phối hợp với B-Coaching - Công thức chiếm lĩnh trái tim và khối óc của khách hàng

► Nội dung 4 buổi học:  8 MODULES bao trùm toàn bộ quá trình Bán Hàng 

Module 1: Tư duy bán hàng thành công

  • Hiểu đúng về bán hàng. Thế nào là bán hàng B2B.
  • 5 tư duy bán hàng đột phá 
  • Tháp 40 Gía Trị Khách Hàng B2B
  • Tư Duy Ngược 4P – People – Problems – Process – Products
  • Tư Duy Linh hoạt và 4 ngôn ngữ yêu thích của khách hàng
  • Bí kíp của người bán hàng xuất sắc: 1 cam kết + quy tắc 4K + quy trình 5 bước: 2T+3C

Module 2: Tâm lý học người mua hàng

  • 7 bước trong quy trình mua hàng
  • Nguyên tắc 2T và 3 động lực mua hàng
  • Khám phá 4 loại tính cách của khách hàng
  • 5 vai trò trong tổ chức của khách hàng và cách thức thu phục

Module 3: Nghệ thuật kết nối

  • 6 yếu tố xây dựng niềm tin và uy tín
  • Định vị niềm tin
  • Tạo dựng tác phong chuyên nghiệp: hình ảnh, nụ cười, giao tiếp mắt, bắt tay, trao danh thiếp
  • Cách tiếp cận tương ứng với 4 tính cách khách hàng

Module 4: Thu hút khách hàng tiềm năng

  • Quy trình bán hàng 5 bước 2T+3C
  • Xác lập chân dung khách hàng tiềm năng. Customer profile
  • Tạo phểu thu hút khách hàng tiềm năng
  • Đánh giá phân loại cơ hội bán hàng: cold, warm, hot leads 
  • Duy trì, nuôi dưỡng cơ hội kinh doanh theo hành trình khách hàng
  • Xây dựng mạng lưới quan hệ

Module 5: Tiếp cận khách hàng
-    Lập kế hoạch tiếp cận mục tiêu, thăm viếng khách hàng 
-    USP của công ty bạn là gì?
-    Công thức giới thiệu siêu tốc 
-    Viết email và thư giới thiệu chuyên nghiệp. Nguyên tắc AIDA
-    Tiếp cận qua điện thoại

Module 6: Chào hàng ấn tượng

  • 4 bước chào hàng
  • Mở đầu ấn tượng
  • Thăm dò nhu cầu của khách hàng. 
  • Lắng nghe ngôn ngữ nhu cầu.
  • Khám phá nhu cầu và nhu cầu ẩn
  • Nghệ thuật thăm dò nhu cầu của khách hàng
  • Sức mạnh của nghệ thuật đặt câu hỏi
  • Tìm kiếm gỉải pháp phù hợp hỗ trợ khách hàng 
  • Thuyết trình bán hàng 

Module 7: Chốt sales thành công

  • 12 kỹ thuật chốt sales
  • Nghệ thuật xử lý phản bác. 
  • Chướng ngại vật 4H và cách thức vượt qua 
  • Kết thúc chào hàng hiệu quả

Module 8: Chăm sóc khách hàng

  • Phân loại khách hàng
  • Chăm sóc theo 4 tính cách: Lửa, Đất, Nước, Khí
  • Xử lý vấn đề phát sinh

► Cam kết sau khoá học:

  • Thấu hiểu và biết cách áp dụng những nguyên tắc quan trọng để xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
  • Biết rõ cách tìm kiếm, thu hút và phân loại khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả
  • Biết xây dựng một kế hoạch toàn diện khi tiếp xúc với khách hàng
  • Nắm được các bí quyết để tiếp xúc với khách hàng hiệu quả
  • Hiểu tính cách cá nhân của khách hàng và ứng xử phù hợp
  • Biết cách khám phá nhu cầu của khách hàng từ đó biết cách chào hàng thuyết phục
  • Biết cách vượt qua các trở ngại khi bán hàng 
  • Nắm vững cách chốt sales hiệu quả

► Đối tượng của khoá học:

  • Chủ doanh nghiệp SME
  • Cấp quản lý bán hàng
  • Nhân viên bán hàng 

► Thời gian khoá học: 4 buổi huấn luyện trực tuyến, các ngày 2/8, 4/8, 6/8 và 9/8. Từ 19:30 đến 21:30.

  • Học lại miễn phí trong 6 tháng.
  • Tài liệu hỗ trợ
  • Tương tác trực tiếp với giảng viên

Giảng viên

Lâm Bình Bảo
Tổng giám đốc B Coaching

- CEO – B Coaching
- MBA Đại học Công Nghệ Sydney (Úc) và Kỹ Sư Điện Cơ – Đại Học Bách Khoa Kiev (Ucraina).
- Trên 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý bán hàng B2B cho tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới: ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo, ProMinent. 
- Trên 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo kinh doanh: Đại Học Tôn Đức Thắng, Kent International College và các trung tâm khác
- Coach & mentor cho các CEO và manager

Xem thêm
2.750.000đ
Mua ngay