Chiến lược khác biệt hóa

Giá trị khóa học
  • Nắm vững chiến lược thương hiệu từ Case Study kinh điển: Apple & SamSung
  • Hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của khác biệt hóa
  • Nắm rõ quy trình xây dựng chiến lược định vị thương hiệu
  • Cung cấp các tuyệt chiêu định vị để trở thành thương hiệu dẫn đầu
  • Biết cách mô hình hóa 1 thương hiệu bền vững
  • Thời gian học linh hoạt, không giới hạn

Giảng viên

Đặng Thanh Vân
Giám đốc điều hành Công ty Thanhs

- Giảng viên Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông dành cho doanh nghiệp SMEs Việt, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.

- Chị cũng là tác giả cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu – cuốn sách DUY NHẤT về Quy trình xây dựng thương hiệu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam và được cộng đồng đón nhận rất tích cực.

Xem thêm
QUÝ KHÁCH HÃY ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ:
- BẮT ĐẦU HỌC NGAY SAU KHI HOÀN TẤT THANH TOÁN.
- HỌC PHÍ: 500.000 VNĐ

Đăng ký

Quý khách chưa là HV BizUni, vui lòng nhập thông tin vào các hộp bên dưới.

Quý khách click 1 trong 2 phương thức thanh toán bên dưới *
Thanh toán online cho BizUni.
Ngay lập tức nhận email tài khoản và bắt đầu học ngay.
Thanh toán qua Ví điện tử, thẻ ATM nội địa, thẻ quốc tế Visa, Mastercard & JCB

Thanh toán tại cửa hàng tiện lợi
Chuyển khoản cho BizUni.
Nhận tài khoản để học ngay sau khi tiền đến TK BizUni.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH BIZUNI
SỐ TK: 0071001174285
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietnam VietcomBank - VCB
Chi nhánh: Thành phố Hồ Chí Minh.

Nội dung chuyển: Họ và tên, số ĐT, chien-luoc-khac-biet-hoa
Ví dụ: Nguyen Van A, 0903456789, chien-luoc-khac-biet-hoa