- Hiểu rõ 5 nhân tố quan trọng nhất trong lựa chọn của khách hàng
- Hiểu rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ
- Biết cách tiêu chuẩn hóa dịch vụ theo 5S
- Nắm vững 3 yếu tố quyết định cho 1 lần bán sản phẩm/dịch vụ thành công
- Nắm rõ các bước căn bản trong dịch vụ khách hàng
- Cung cấp bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
- Thạc sỹ kinh tế chuyên ngành tài chính ngân hàng – Học viên Ngân hàng
- Cử nhân luật – Đại học Quốc gia Hà Nội.
- Ông Mạnh có 24 năm kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó hơn 19 năm kinh nghiệm về quản lý, hoạch định kế hoạch, chiến lược doanh nghiệp và quản lý dự án tại các Ngân hàng sau như:
- Các khách hàng đã tham gia các chương trình đào tạo do Ông Mạnh thực hiện bao gồm: