Tuyệt đỉnh đàm phán

Giá trị khóa học
  • Bài học được phân tích và đúc kết từ những chuyên gia đàm phán nổi tiếng, những doanh nhân, những chính khách... áp dụng trên toàn thế giới
  • Rèn luyện kỹ năng vô cùng tinh tế để đọc được tình huống, đọc được những chiêu trò của phía bên kia và đưa phương án hòa giải
  • Rèn luyện tốc độ ra quyết định trong đàm phán để nắm bắt cơ hội
  • Nắm rõ các ý ngầm trong đàm thoại để dễ dàng nắm bắt ý đồ của đối phương
  • Thời gian học linh hoạt, không giới hạn

Bạn sẽ thấy gì trong khóa học?

Xuyên suốt khóa học, bạn sẽ đi đến từ thú vị này tới thú vị khác. Bạn sẽ bất ngờ phát hiện ra mình đang cười vô thức mà mình không biết khi đang chăm chú xem các tuyệt chiêu của thầy Francis Hùng. Rồi bạn sẽ cười phá lên, sẽ vỗ tay tâm đắc, sẽ bật dậy thán phục: “Diệu kế”.

Học được cách đàm phán đã tuyệt vời rồi nhưng tại đây bạn sẽ học được “Tuyệt Đỉnh” của “Đàm Phán”.

Francis Hùng, người Việt Nam đầu tiên có “bộ óc” được chính phủ Mỹ cấp quy chế công nhận là NHÂN TÀI, sẽ khiến bạn đi hết thán phục này tới thán phục khác.

Sau khóa học, bạn sẽ thấy sự thú vị đến từ đàm phán như thế nào. Cảm giác chiến thắng, dù là những thỏa thuận nho nhỏ trong đời sống hằng ngày tới những chốt deal hợp đồng kinh doanh lớn, thực sự rất sung sướng và hạnh phúc.

Bạn sẽ bắt gặp các chiêu đàm phán đỉnh cao của các tập đoàn lớn như Apple, tới các thủ thuật nho nhỏ trong cuộc sống hằng ngày.

Dưới đây là một vài “tuyệt chiêu” bạn sẽ có được sau khóa học:

  • Kỹ thuật giật mình qua... điện thoại:

Luôn luôn phải giật mình khi đối phương đưa ra đề xuất đầu tiên. Nhưng giật mình sao cho nhẹ nhàng mà đối phương vẫn phải hoảng hồn?

Thậm chí, ngay cả khi đang đàm phán qua điện thoại, giật mình sao cho đối phương bên kia biết là mình đang… giật mình??????

  • Công thức Feel Felt Found:

Trong đàm phán thường có tranh cãi, hãy sử dụng công thức Feel Felt Found như thế nào để chỉ cần một câu nói thôi, “cái đầu nóng” của đối phương nguội lại và thậm chí còn coi mình là… cùng phe!

  • Đóng vai người miễn cưỡng bán và người miễn cưỡng mua:

Đàm phán thực sự là một cuộc cân não thú vị. Bạn cứ phải giả vờ cố gắng làm những điều mà thực bạn đang rất thích. Bạn đang muốn mua món này nhưng bạn chẳng để ý gì tới nó, bạn cứ hỏi người bán món hàng đâu đâu!

  • Chiến lược: Người tốt kẻ xấu

Có bao giờ sau nhiều tháng đàm phán, mọi việc gần như đạt kết quả cuối cùng, thì trong buổi chốt deal, đối tác của bạn ầm ầm giận dữ bỏ đi? Bạn không hiểu tại sao và bối rối không biết nên làm cách nào?

Thực ra là đối tác của bạn đang chơi chiêu “Người tốt kẻ xấu” đó.

Chiến lược này giải thích tại sao người Hàn Quốc luôn cố gắng marketing cho sự nóng nảy của mình trong kinh doanh. Họ cố tình nóng nảy, một cách rất có chủ đích.

………………

Và rất nhiều tuyệt chiêu nữa trong khóa học “Tuyệt đỉnh đàm phán”. Hãy đăng ký mua khóa học chỉ với 500K để được đào tạo tuyệt đỉnh bởi “NHÂN TÀI” Francis Hùng.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

Phần 1: BÀI TẬP KHỞI ĐỘNG: ĐÀM PHÁN QUYỀN CẮT TRÁI CAM

  • Kỹ thuật bán chai nước
  • Cách đàm phán được mục đích của mình mà đối phương vẫn cảm giác chiến thắng
  • Kỹ thuật im lặng sau báo giá: Ai lên tiếng trước là người yếu thế hơn
  • Kỹ thuật báo giá cao hẳn để tạo khoảng trống đàm phán
  • Kỹ thuật đáp trả khi bị đòi giá “trên trời”

Phần 2: KỸ THUẬT GIẬT MÌNH

  • Giật mình ngay cả khi nói chuyện điện thoại để đối phương phải bối rối
  • Kỹ thuật tránh tranh cãi khi khởi đầu đàm phán
  • Công thức Feel Felt Found để làm nguội “cái đầu nóng” của đối phương chỉ bằng một câu nói, chuyện “địch” thành “bạn”
  • Chiến lược giận dữ trong đàm phán
  • Đóng vai người miễn cưỡng bán và người miễn cưỡng mua

Phần 3: CÁC TUYỆT KỸ PHẢN HỒI KHI ĐÀM PHÁN

  • Cách kéo dài buổi thuyết phục mà không khiến khách bực
  • Cách đặt mình vào thế đồng minh cho khách
  • Các yếu tố không bao giờ được phép tiết lộ cho đối phương khi đàm phán
  • Chiến lược: Người tốt kẻ xấu

Tại sao người Hàn Quốc luôn cố gắng marketing cho sự nóng nảy của mình trong kinh doanh? Sự nóng nảy chiến lược mang về kết quả đỉnh cao.

Tại sao trong tâm lý tội phạm, nhà điều tra luôn có 2 người hỏi cung?

Phần 4: CÁC KỸ THUẬT

  • Kỹ thuật gặm nhấm: Sau khi chốt được vấn đề chính, làm sao chốt được các vấn đề liên quan
  • Kỹ thuật tránh bị gặm nhấm
  • Cách thức dừng sự nhượng bộ
  • Đừng nhượng bộ kiểu ngang nhau vì đối tác sẽ liên tục ép thêm
  • Đừng nhượng bộ lần cuối bằng một quyền lợi quá lớn, nó sẽ tạo ra sự tức tối cho bạn
  • Kỹ thuật rút lại bảng báo giá

Phần 5: CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ THỦ THUẬT

  • Phương pháp dán nhãn: Cách điều hướng đối phương hành xử theo cách mình muốn
  • Một số thủ thuật “chơi dơ”: giăng bẫy, đánh lạc hướng…
  • Thủ thuật chọn phần tốt nhất trong đàm phán

Phần 6: CÁC NGUYÊN TẮC KHI ĐÀM PHÁN

  • Luôn yêu cầu đối tác đưa ra cam kết trước
  • Thông minh bằng cách giả nai
  • Đừng để phía bên kia soạn thảo hợp đồng
  • Luôn đọc lại hợp đồng, chúc mừng đối tác

Các yếu tố gây áp lực:

  • Áp lực về thời gian
  • Áp lực về thông tin
  • Áp lực sẽ bỏ cuộc

Phần 7: CÁC TUYỆT KỸ

  • Chịu thì chịu không chịu thì thôi
  • Xong rồi
  • Né vấn đề đối phương tạo ra
  • Đe dọa đối phương
  • 15 câu nói trong đàm phán cần hiểu ngược lại 180 độ

Phần 8: CÁC QUYỀN LỰC MỀM TRONG ĐÀM PHÁN

  • Quyền lực của giải thưởng, chứng nhận
  • Quyền lực của khâm phục, kính trọng
  • Quyền lực của sức thu hút
  • Quyền lực của chuyên gia
  • Quyền lực của thông tin

Giảng viên

Francis Hùng
Tổng Giám Đốc FVTC, Diễn giả, Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp

- Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor, Viettel, Vingroup….

- Hai lần được ghi nhận về đóng góp ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh – Iceberg – của tập đoàn Capitaland (Singapore).

- Giải thưởng Giám đốc bán hàng xuất sắc nhất của năm – được trao bởi tập đoàn Marriott (Hoa kỳ).

- Đầu năm 2018, Diễn Giả Francis Hùng được chính phủ Hoa Kỳ cấp quy chế, công nhận là NHÂN TÀI, như là nhân tố đóng góp ảnh hưởng lớn đến cộng đồng doanh nghiệp thế giới.

- Tổng Giám Đốc Công Ty Fresh View Training & Consulting.

- Cựu Giám Đốc Kinh Doanh & Tiếp Thị Tập Đoàn Đa Quốc Gia Ascott International.

- Cựu Giám Đốc Kinh Doanh Princess d’annam resort & spa (Pháp).

- Diễn giả khách mời của các công ty, các viện đào tạo trong nước và quốc tế.

Xem thêm
QUÝ KHÁCH HÃY ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ:
- BẮT ĐẦU HỌC NGAY SAU KHI HOÀN TẤT THANH TOÁN.
- HỌC PHÍ: 500.000 VNĐ

Đăng ký

Quý khách chưa là HV BizUni, vui lòng nhập thông tin vào các hộp bên dưới.

Quý khách click 1 trong 2 phương thức thanh toán bên dưới *
Thanh toán online cho BizUni.
Ngay lập tức nhận email tài khoản và bắt đầu học ngay.
Thanh toán qua Ví điện tử, thẻ ATM nội địa, thẻ quốc tế Visa, Mastercard & JCB

Thanh toán tại cửa hàng tiện lợi
Chuyển khoản cho BizUni.
Nhận tài khoản để học ngay sau khi tiền đến TK BizUni.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH BIZUNI
SỐ TK: 0071001174285
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietnam VietcomBank - VCB
Chi nhánh: Thành phố Hồ Chí Minh.

Nội dung chuyển: Họ và tên, số ĐT, tuyet-dinh-dam-phan
Ví dụ: Nguyen Van A, 0903456789, tuyet-dinh-dam-phan