• Banner 190
  • Banner 172
  • Banner 191
  • Banner 179
  • Banner 184
  • Banner 166
  • Banner 185
  • Banner 130
  • Banner 165
  • Banner 178
  • Banner 181

Trải nghiệm khách hàng: Yếu tố cạnh tranh khác biệt trong thời đại số

Ngày nay, khách hàng có rất nhiều lựa chọn, trong khi việc khác biệt về sản phẩm rất khó được duy trì. Vì vậy, theo nghiên cứu của Gartner, 89% lãnh đạo doanh nghiệp cho rằng trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố cạnh tranh chính trong thời đại số.
Còn theo PwC, một trong 4 big Four, 85% danh tiếng thương hiệu được tạo ra và thúc đẩy bởi các tương tác hàng ngày (tức là qua trải nghiệm), chỉ 15% được tạo ra bởi truyền thông tiếp thị.
Thực trạng của phần lớn doanh nghiệp Việt Nam về trải nghiệm khách hàng là chưa hiểu thực trạng. Hầu hết đang tạo ra trải nghiệm khách hàng rất kém, nhưng nguy hiểm ở chỗ là không nhận biết, không đo lường tác động của trải nghiệm khách hàng tệ đến các chỉ tiêu tài chính. Nhưng thú vị ở chỗ, điều này lại là cơ hội cho những doanh nghiệp sớm áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng, vì dễ dàng tạo nên sự khác biệt lớn trong cạnh tranh.

Nội dung buổi hội thảo:
- Hiểu về trải nghiệm khách hàng và vai trò của trải nghiệm khách hàng
- Các bước để doanh nghiệp tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc
- Case studies
- Hỏi đáp và thảo luận

Diễn giả: ông Nguyễn Dương. Ông là Chuyên gia trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner.com – Công ty tư vấn và đào tạo quản trị trải nghiệm khách hàng đầu tiên của Việt Nam.
Ông Nguyễn Dương là người đầu tiên của Việt Nam và thứ 6 trong khu vực ASEAN nhận chứng chỉ về trải nghiệm nghiệm khách hàng chuyên nghiệp quốc tế. Nguyên giám đốc quan hệ khách hàng iBasis, USA, Nguyên trưởng nhóm chiến lược Viettel Telecom, Nguyên giám đốc quốc gia Singapore Telecommunications.

MARKETING HIỆN ĐẠI:

Ông Lâm Minh Chánh cũng sẽ chia sẻ về những xu hướng chính của Marketing hiện đại, và tầm quan trọng của Trải nghiệm khách hàng trong Marketing hiện đại.
Ông Lâm Minh Chánh là Sáng lập trường Quản Trị Kinh Doanh BizUni, đồng sáng lập Group Quản trị và Khởi nghiệp. Ông tốt nghiệp MBA trường UTS, và có 18 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao cho các Tập đoàn quốc tế, và 10 năm kinh nghiệm về Đầu tư và Khởi nghiệp.

** Thời gian: 13:30 – 17:00, thứ bảy 16/11/2019
** Địa điểm: Tòa nhà Vietcombank, 79 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, Tp HCM. Phòng 405.

Giá vé của chương trình: 500K/vé.
Link mua vé: https://bigtime.vn/trai-nghiem-khach-hang-marketing-4320

Học viên CEO của BizUi được miễn phí.
Học viên khác của BizUni được giảm 50%.
Các bạn check mail hoặc liên hệ 1900633396 để nhận mã giảm giá.

Thân ái
Trường QTKD BizUni

 
Báo Thanh niên đưa tin về sự kiện ra mắt sách TCCN: "Chuyên gia Lâm Minh Chánh ra sách hé lộ bí quyết tự chủ tài chính, làm giàu "

Cuốn sách đề cập các kiến thức tài chính dành cho cá nhân với những nội dung chính như: Kiếm tiền với hết tiềm năng, công suất của mình; Tiết kiệm rồi mới sử dụng tiền theo thứ tự ưu tiên, theo sự quan trọng thiết yếu; Bảo vệ tiền trước lạm phát, những rủi ro và những đầu tư thua lỗ; Đạt mục tiêu tài chính đã đặt ra...

Sự kiện giao lưu và ra mắt chính thức Sách “Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam” tại FAHASA

Quyển sách "Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam" là quyển sách đầu tiên của tác giả người Việt Nam viết riêng cho thói quen sử dụng tiền của người Việt Nam.

CEO Lâm Minh Chánh: “Muốn làm ra tiền thì phải tạo ra giá trị”

Doanh nhân Lâm Minh Chánh là nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới doanh nhân và khởi nghiệp Việt Nam, là một gương mặt quen thuộc trong giới doanh nhân, khởi nghiệp và quản lý.

“Doanh nhân và Đầu tư Chứng khoán” - Tại sao doanh nhân nên đầu tư chứng khoán và nên đầu tư dài hạn ?

BizUni tổng hợp những chia sẻ của Ông Lâm Minh Chánh trong buổi hội thảo ngày 25/3/2022 - Sự kiện Member's Day của CLB Doanh nhân Sài Gòn dành cho giới Doanh nhân.

Vì sao người Việt Nam thiếu tinh thần hợp tác nơi công sở?

BizUni đưa tin lại bài viết của Ông Lâm Minh Chánh - Chủ tịch Học viên Kinh doanh & Tài chính BizUni về đề tài: "Vì sao người Việt Nam thiếu tinh thần hợp tác?"

Sách “Tài Chính Cá Nhân Dành Cho Người Việt Nam” - Giải Pháp Toàn Diện Về Tài Chính

Kiến thức tài chính, đặc biệt tài chính cá nhân, tại Việt Nam đang là lỗ hổng rất lớn. Cuốn sách “Tài Chính Cá Nhân Dành Cho Người Việt Nam” của tác giả Lâm Minh Chánh đã ra đời, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu đó.

Sách Tài chính cá nhân dành cho người Việt Nam vào top 10 cuốn sách đáng đọc nhất 2020

Sáng 7-10, tại TP Hồ Chí Minh, Báo Doanh nhân Sài Gòn, Hội Xuất bản Việt Nam - chi nhánh TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức Lễ công bố 10 cuốn sách đáng đọc do bạn đọc bình chọn trực tuyến nhân dịp chào mừng 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 - 13-10-2020).

Hơn 110 Học viên đăng ký khóa học “Đầu Tư Cổ Phiếu Dài Hạn Đạt Tỷ Suất Lợi Nhuận Cao” chỉ trong 48h. BizUni sẽ thông báo khóa 2 trong thời gian sớm

Hơn 110 học viên đã đăng ký tham gia khóa học “Đầu Tư Cổ Phiếu Dài Hạn Đạt Tỷ Suất Lợi Nhuận Cao” của giảng viên Lâm Minh Chánh chỉ trong vòng 48 tiếng (từ 8-4 đến 10-4).

Học cùng diễn giả Francis Hùng

Ông Francis Hùng, Tổng Giám Đốc Fresh View, Diễn giả, Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp, và là một Giảng viên của Học viện Kinh doanh và Tài chính BizUni.

Món Huế 'đột tử' do quản trị công ty chứ không phải quản trị kinh doanh

Ông Lâm Minh Chánh phân tích và nhìn nhận: Các phân tích nguyên nhân thất bại của Món Huế từ các chuyên gia như sự phát triển quá nóng, quản lý tài chính yếu kém, chất lượng nhân sự không theo kịp, chất lượng dịch vụ tệ hại, giá mặt bằng cao, lượng khách xoay vòng thấp, tỷ suất lợi nhuận thấp, sức ép cạnh tranh cao... đều có lý.