
Ngày nay, khách hàng có rất nhiều lựa chọn, trong khi việc khác biệt về sản phẩm rất khó được duy trì. Vì vậy, theo nghiên cứu của Gartner, 89% lãnh đạo doanh nghiệp cho rằng trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố cạnh tranh chính trong thời đại số.
Còn theo PwC, một trong 4 big Four, 85% danh tiếng thương hiệu được tạo ra và thúc đẩy bởi các tương tác hàng ngày (tức là qua trải nghiệm), chỉ 15% được tạo ra bởi truyền thông tiếp thị.
Thực trạng của phần lớn doanh nghiệp Việt Nam về trải nghiệm khách hàng là chưa hiểu thực trạng. Hầu hết đang tạo ra trải nghiệm khách hàng rất kém, nhưng nguy hiểm ở chỗ là không nhận biết, không đo lường tác động của trải nghiệm khách hàng tệ đến các chỉ tiêu tài chính. Nhưng thú vị ở chỗ, điều này lại là cơ hội cho những doanh nghiệp sớm áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng, vì dễ dàng tạo nên sự khác biệt lớn trong cạnh tranh.
Nội dung buổi hội thảo:
- Hiểu về trải nghiệm khách hàng và vai trò của trải nghiệm khách hàng
- Các bước để doanh nghiệp tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc
- Case studies
- Hỏi đáp và thảo luận
Diễn giả: ông Nguyễn Dương. Ông là Chuyên gia trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner.com – Công ty tư vấn và đào tạo quản trị trải nghiệm khách hàng đầu tiên của Việt Nam.
Ông Nguyễn Dương là người đầu tiên của Việt Nam và thứ 6 trong khu vực ASEAN nhận chứng chỉ về trải nghiệm nghiệm khách hàng chuyên nghiệp quốc tế. Nguyên giám đốc quan hệ khách hàng iBasis, USA, Nguyên trưởng nhóm chiến lược Viettel Telecom, Nguyên giám đốc quốc gia Singapore Telecommunications.
MARKETING HIỆN ĐẠI:
Ông Lâm Minh Chánh cũng sẽ chia sẻ về những xu hướng chính của Marketing hiện đại, và tầm quan trọng của Trải nghiệm khách hàng trong Marketing hiện đại.
Ông Lâm Minh Chánh là Sáng lập trường Quản Trị Kinh Doanh BizUni, đồng sáng lập Group Quản trị và Khởi nghiệp. Ông tốt nghiệp MBA trường UTS, và có 18 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao cho các Tập đoàn quốc tế, và 10 năm kinh nghiệm về Đầu tư và Khởi nghiệp.
** Thời gian: 13:30 – 17:00, thứ bảy 16/11/2019
** Địa điểm: Tòa nhà Vietcombank, 79 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, Tp HCM. Phòng 405.
Giá vé của chương trình: 500K/vé.
Link mua vé: https://bigtime.vn/trai-nghiem-khach-hang-marketing-4320
Học viên CEO của BizUi được miễn phí.
Học viên khác của BizUni được giảm 50%.
Các bạn check mail hoặc liên hệ 1900633396 để nhận mã giảm giá.
Thân ái
Trường QTKD BizUni







