Trang chủ Doanh nhân Cách tạo thiện cảm và gây ảnh hưởng đến khách hàng – Anthony Robbins

Cách tạo thiện cảm và gây ảnh hưởng đến khách hàng – Anthony Robbins

by Chanh Lam
https://www.youtube.com/watch?v=rWTlNV0ZAeo

Bài giảng này sẽ cho bạn cái nhìn chuyên sâu về cách để tạo ấn tượng ban đầu tốt và cách thuyết phục khách hàng để tăng doanh số Sale của bạn.

Bạn cũng sẽ thích

Giới thiệu

Học viện Kinh doanh & Tài chính BizUni (trước đây là Trường đào tạo QTKD BizUni) được doanh nhân Lâm Minh Chánh thành lập năm 2017 với sứ mệnh “Nâng tầm doanh trí”, phổ cập kiến thức về quản trị doanh nghiệp.

error: Content is protected !!