Trang chủ Doanh nhân Cách tạo thiện cảm và gây ảnh hưởng đến khách hàng – Anthony Robbins

Cách tạo thiện cảm và gây ảnh hưởng đến khách hàng – Anthony Robbins

by Chanh Lam
https://www.youtube.com/watch?v=rWTlNV0ZAeo

Bài giảng này sẽ cho bạn cái nhìn chuyên sâu về cách để tạo ấn tượng ban đầu tốt và cách thuyết phục khách hàng để tăng doanh số Sale của bạn.

Xem thêm  Làm thế nào để duy trì năng suất làm việc cao dù bạn không có động lực

Bạn cũng sẽ thích

Giới thiệu

Học viện Kinh doanh & Tài chính BizUni (trước đây là Trường đào tạo QTKD BizUni) được doanh nhân Lâm Minh Chánh thành lập năm 2017 với sứ mệnh “Nâng tầm doanh trí”, phổ cập kiến thức về quản trị doanh nghiệp.

Facebook Twitter Youtube Linkedin Instagram

Tài chính cá nhân – Tiền lạnh trước cám dỗ nóng

Bài viết mới

Bí quyết đầu tư của các tỷ phú hàng đầu thế giới 26 câu hỏi để giúp bạn quyết định có nên khởi nghiệp ở tuổi trung niên 8 Lời khuyên tài chính cho những doanh nhân khởi nghiệp

Nổi bật

Tài chính cá nhân – Tiền lạnh trước cám dỗ nóng Bí quyết đầu tư của các tỷ phú hàng đầu thế giới 26 câu hỏi để giúp bạn quyết định có nên khởi nghiệp ở tuổi trung niên Copyright © 2019 | bizuni.vn
error: Content is protected !!